Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Industry vacuum

Posted on November 11 2014

ก่อนที่จะซื้อเครื่องดูดฝุ่นที่มีคุณภาพดีสำหรับบ้านของคุณจริงๆคุณต้องคิดเกี่ยวกับเท่าใดอำนาจ / ดูดที่คุณต้องการได้อย่างมีประสิทธิภาพในการทำความสะอาดพรมของคุณ ประการแรกคุณต้องคำนึงถึงชนิดของพื้นบ้านของคุณมี พื้นที่ขนาดใหญ่ของปูพรม? กระเบื้องหรือพื้นไม้เนื้อแข็ง? ถ้าปูพรมกองลึกหรือต่ำ? คุณมีพื้นที่การค้ามนุษย์สูงที่ต้องให้ความสนใจมากขึ้นกว่าคนอื่น ๆ ? คุณมีเด็กหรือสัตว์เลี้ยงอย่างต่อเนื่องในการลากสิ่งสกปรกฝุ่นและสารก่อภูมิแพ้จากภายนอกเป็นประจำ?

ไม่ตกอยู่ในกับดักของการซื้อเก่าสูญญากาศเพราะมีกว่า 2000 วัตต์เพราะการวัดพลังงานไฟฟ้านี้เป็นเพียงส่วนเล็ก ๆ ของกระบวนการของการส่งมอบคุณสิ่งสกปรกและฝุ่นละอองสูงรับอำนาจที่ปลายที่สำคัญที่สุด หัวดูดเข้าหรือหัวฉีด มีหลายสูงขับเคลื่อนตรงเครื่องดูดฝุ่นที่มีมากกว่า 2000 กำลังวัตต์ที่ไม่ได้มีแรงดูด 1400 วัตต์เป็นสุญญากาศ แน่นอนอำนาจวัตต์จะต้องค่อนข้างสูงพอที่จะให้อำนาจในการดูดสูงได้อย่างมีประสิทธิภาพในการทำความสะอาดพรมของคุณ แต่มีปัจจัยอื่น ๆ ที่มีเพียงเป็นสำคัญในการให้ความสามารถในการดูดที่ดี

เครื่องดูดฝุ่นอุตสาหกรรม ใช้วิธีการที่ฉลาดมากของคูณลมสูญญากาศซึ่งไม่ได้จริงๆต้องวัตต์ส่วนเกินเพื่อให้ดูดสูง เครื่องดูดฝุ่นไซโคลนมีกระเป๋าน้อยลงและฝุ่นถูกแยกออกในห้องเก็บ อากาศและฝุ่นละอองจะถูกดูดที่ความเร็วสูงลงในภาชนะที่สร้างกระแสน้ำวนมากอย่างรวดเร็วปั่นซึ่งเรียกว่า 'พายุ'

ฝุ่นละอองและสิ่งสกปรกอื่น ๆ ที่ย้ายไปด้านนอกด้วยแรง 'แรงเหวี่ยง' เครื่องดูดฝุ่นไซโคลนเป็นความคิดที่ดีที่พวกเขาไม่สมบูรณ์พึ่งพาวัตต์สูงจะให้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพในการทำความสะอาด หากคุณกำลังมองหาสิ่งที่ดีที่สุดเครื่องดูดฝุ่นไซโคลนแล้ว Vax และไดสันอาจจะเลือกที่ดีที่สุดของคุณ

หากคุณมีพื้นที่ขนาดใหญ่ของปูพรมในบ้านของคุณแล้วสูญญากาศตรงกับ 200 + แอร์วัตต์จะมีความอุดมสมบูรณ์เพื่อให้พรมของคุณอย่างละเอียดทำความสะอาดที่ดี เพราะนี่คือเครื่องดูดฝุ่นตรงมีอุปกรณ์ดูดอย่างใกล้ชิดกับพื้นซึ่งต้องการแรงดูดน้อยที่จะยกสิ่งสกปรกขน ฯลฯ มีเครื่องดูดฝุ่นตรงตั้งแต่ 1000 ถึงกว่า 2000 วัตต์ที่จะให้ปริมาณพลังงานที่ดูดนี้เพื่อเป็น ทำความสะอาดพื้นของคุณ

หากสภาพแวดล้อมที่บ้านของคุณจะเหมาะกับการทำความสะอาดกระป๋องหรือถังสูญญากาศแล้วคุณแน่นอนจะต้องใช้กำลังที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นและนับอากาศวัตต์ เครื่องดูดฝุ่นกระป๋องจำเป็นต้องใช้พลังงานพิเศษนี้เพราะมอเตอร์ดูดจะห่างไกลจากหัวดูดฝุ่น นี้อาจจะมากที่สุดเท่าที่ไม่กี่เมตรถ้าคุณคำนึงถึงคันยาวและท่อ สุญญากาศกระป๋องมักจะต้องกว่า 220 เครื่องวัตต์รวมกับมอเตอร์วัตต์ที่สูงขึ้นที่ไหนสักแห่งในส่วนที่เกินจาก 1,400 วัตต์

เหล่านี้ไม่ได้วัดที่แน่นอนและจะใช้เป็นแนวทางในการจัดซื้อเครื่องดูดฝุ่นที่มีคุณภาพมีความสามารถ แต่มักจะเก็บไว้ในใจว่าฝุ่นกระป๋องจะต้องมีการป้อนกำลังไฟมากขึ้นเพื่อให้อากาศวัตต์สูงกว่าสูญญากาศตรงจะต้องได้อย่างมีประสิทธิภาพสูญญากาศที่บ้านของคุณทั้งหมด คำตอบที่จะดูดเท่าไหร่ดีที่สุดในเครื่องดูดฝุ่น? ไม่เป็นที่ตรงไปตรงมาตามที่หลายคนคิด

ติดต่อ เครื่องดูดฝุ่นอุตสาหกรรมมือสอง

Comment on this post